Kính chào quý khách,

VinaHost xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để giúp quý khách nắm bắt được tình hình về chất lượng dịch vụ mà mình đang sử dụng, chúng tôi xin thông tin đến quý khách về sự số xảy ra với các tuyến cáp quang biển AAG và APG, gây ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ Internet quốc tế. Cụ thể như sau:

  • Ngày 14/05/2020: Tuyến cáp quang biển AAG gặp sự cố gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ Internet quốc tế. Nguyên nhân được xác định là do lỗi cáp trên nhánh S1H, đoạn kết nối từ Việt Nam đi Hong Kong, với vị trí cách trạm cập bờ Vũng Tàu 107,7 km. Kế hoạch khắc phục sự cố dự kiến toàn tất vào 9h ngày 02/06/2020.
  • Ngày 23/5/2020: Tuyến cáp quang biển quốc tế Asia Pacific Gateway - APG gặp sự cố trên đoạn S1.7 gây mất toàn bộ dung lượng kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế. Hiện nguyên nhân vẫn đang được xác định, kế hoạch sửa chữa, khắc phục sự cố sẽ được đối tác quốc tế thông báo trong thời gian tới.
  • Trong thời gian các tuyến cáp AAG và APG đang gặp sự cố, việc truy cập các dịch vụ của quý khách đặt tại VinaHost đi quốc tế sẽ bị chậm hơn so với trước, đặc biệt các hướng Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan…
  • Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về sự cố cáp quang biển tại các link sau:

https://ictnews.vietnamnet.vn/thoi-su/hon-10-ngay-nua-tuyen-cap-quang-bien-aag-duoc-sua-xong-198730.ict

https://ictnews.vietnamnet.vn/internet/them-tuyen-cap-apg-gap-su-co-internet-viet-nam-di-quoc-te-bi-anh-huong-198803.ict

Chúng tôi sẽ cập nhật cho quý khách nếu có thông tin mới, rất mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng. Mọi yêu cầu hỗ trợ, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Trân trọng,

VinaHost