Để đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ tận tình trong quá trình sử dụng dịch vụ máy chủ ảo, VinaHost áp dụng chính sách hỗ trợ quản trị miễn phí và có phí như sau:
Hỗ trợ không giới hạn
- Kiểm tra và xử lý các lỗi kỹ thuật liên quan tới giao diện quản trị gói dịch vụ trong trung tâm tài khoản khách hàng.
- Hướng dẫn thực hiện các thao tác quản lý gói dịch vụ trong trung tâm tài khoản khách hàng.
- Tư vấn lựa chọn và hướng dẫn sử dụng các hệ thống quản lý hosting thông dụng (cPanel, directAdmin).
Hỗ trợ giới hạn
- Cấu hình kết nối đọc từ ổ CD ảo (mount ISO image).
- Kiểm tra mức độ hoạt động ổn định và cung cấp thống kê về mức độ sử dụng tài nguyên.
- Một số thao tác quản trị được hỗ trợ đối với các gói dịch vụ Monthly Cloud VPS (thanh toán trọn gói hàng tháng): Trực tiếp thực hiện các thao tác quản lý gói dịch vụ trên giao diện quản trị trong trung tâm tài khoản khách hàng.
- Áp dụng cho tất cả các gói dịch vụ máy chủ ảo: Tư vấn và hướng dẫn thực hiện các thao tác quản trị và cấu hình máy chủ.
Các thao tác hỗ trợ có giới hạn sẽ được thực hiện với mức ưu tiên phù hợp với chính sách chất lượng của công ty.
Lựa chọn khác
Các trường hợp đặc biệt
- Cấu hình, cài đặt các phần mềm, kiểm tra xử lý lỗi trên hệ điều hành Windows.
- Hướng dẫn, can thiệp, chỉnh sửa, phát triển hoặc thực hiện các thao tác khác liên quan tới mã nguồn và nội dung website của khách hàng.
- Thực hiện các thao tác hỗ trợ website có liên quan tới vi phạm bản quyền trí tuệ hoặc các quy định pháp luật khác.