Hotline

1900 6046

351/31 Nơ Trang Long, P.13, Q. BT, TP. HCM

Hỗ trợ trực tuyến
(live chat)

CHAT NOW
  • Kinh doanh
    Sales

    1900 6046
    Ext: 1

  • CSKH
    Customer

    1900 6046
    Ext: 2

  • Kỹ thuật
    Technical

    1900 6046
    Ext: 3

  • Kế toán
    Billing

    1900 6046
    Ext: 4

Quản trị miễn phí gói dịch vụ máy chủ riêng

Với phương châm đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ cần thiết trong quá trình sử dụng gói dịch vụ thuê máy chủ ảo với chi phí hợp lý nhất, VinaHost áp dụng thực hiện chính sách hỗ trợ khách hàng quản trị miễn phí máy chủ như sau

Hỗ trợ không giới hạn

Phòng kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 thực hiện các thao tác

  • Kiểm tra và thống kê hiệu suất phần cứng.
  • Kiểm tra tốc độ kết nối của đường truyền trong nước và quốc tế.
  • Cung cấp thống kê lưu lượng sử dụng đường truyền.
  • Cảnh báo khi có dấu hiệu sử dụng tài nguyên mạng đột biến.
  • Kiểm tra và thống kê mức độ sử dụng tài nguyên ổ cứng.
  • Tắt các dịch vụ hoặc tiến trình để giải phóng bộ nhớ hoặc kết nối mạng khi máy chủ quá tải.
  • Khởi động lại máy chủ.
  • Reset mật khẩu tài khoản quản trị máy chủ.
  • Phục hồi chức năng kết nối từ xa sử dụng cấu hình mặc định.
  • Cung cấp giao diện remote console để khách hàng trực tiếp kiểm tra xử lý sự cố.

Hỗ trợ giới hạn

Một số thao tác quản trị và cấu hình được hỗ trợ trên các máy chủ sử dụng hệ điều hành Linux kèm theo hệ thống quản lý hosting (cPanel, directAdmin)

  • Hướng dẫn hoặc cung cấp các tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý hosting và các thao tác quản trị máy chủ đơn giản.
  • Nâng cấp phiên bản các dịch vụ web cơ bản (MySQL, Apache, Exim, PHP) tương thích với hệ thống quản lý hosting.
  • Cấu hình sao lưu dữ liệu dựa trên chức năng sao lưu của hệ thống quản lý hosting.

Một số thao tác quản trị được hỗ trợ thực hiện với giới hạn 1 lần

  • Thực hiện các thao tác tối ưu cấu hình máy chủ theo nhu cầu sử dụng của website khách hàng.
  • Thực hiện các thao tác cài đặt, cấu hình các dịch vụ, kiểm tra bảo mật máy chủ, kiểm tra đánh giá tình trạng quá tải hoặc hoạt động không ổn định và tư vấn hướng xử lý.

Với các yêu cầu tư vấn liên quan tới công nghệ, VinaHost chỉ hỗ trợ cung cấp tài liệu bằng tiếng Anh và không giải thích hoặc hướng dẫn cách thực hiện cấu hình chi tiết.

Các công việc thuộc nhóm có giới hạn sẽ được thực hiện ở mức ưu tiên thấp hơn, nếu khách hàng muốn đảm bảo độ ưu tiên cao nhất vui lòng xem xét dịch vụ [quản trị trọn gói] hoặc [xử lý theo sự cố]

VinaHost có thể cân nhắc từ chối các yêu cầu liên quan tới

  • Cấu hình, cài đặt các phần mềm, kiểm tra xử lý lỗi trên hệ điều hành Windows hoặc trên các máy ảo được khởi tạo trên máy chủ riêng.
  • Hướng dẫn, can thiệp, chỉnh sửa, phát triển hoặc thực hiện các thao tác khác liên quan tới mã nguồn và nội dung website của khách hàng.
  • Các sự cố do khách hàng nhiều lần tự can thiệp, chỉnh sửa những cấu hình VinaHost đã thiết lập hoặc hướng dẫn khách hàng tự quản trị.