Hotline

1900 6046

351/31 Nơ Trang Long, P.13, Q. BT, TP. HCM

Hỗ trợ trực tuyến
(live chat)

CHAT NOW
  • Kinh doanh
    Sales

    1900 6046
    Ext: 1

  • CSKH
    Customer

    1900 6046
    Ext: 2

  • Kỹ thuật
    Technical

    1900 6046
    Ext: 3

  • Kế toán
    Billing

    1900 6046
    Ext: 4

Quy định sử dụng dịch vụ email marketing

Cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ tại VinaHost

Khi sử dụng dịch vụ do VinaHost cung cấp, khách hàng cần tuân thủ các quy định sử dụng dịch vụ. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ Email marketing của VinaHost, quý khách cần tuân thủ thêm các quy định sau:

CHÍNH SÁCH CHỐNG THƯ RÁC (ANTI-SPAM)

Email được gửi bằng dịch vụ của VinaHost phải đảm bảo các điều sau:

  • Mỗi tin nhắn được gửi bằng cách sử dụng dịch vụ phải có một liên kết để người nhận được quyền “từ chối nhận mail” (unsubscribe) nếu không muốn nhận thêm bất kỳ email nào từ khách hàng.
  • Khách hàng đồng ý rằng bất kỳ tin nhắn email được gửi bởi khách hàng sẽ không chứa bất kỳ nội dung lừa đảo hoặc gây hiểu lầm về vấn đề tổng thể của thông điệp email.
  • Khách hàng đồng ý các địa chỉ gửi đi và trả về là hợp pháp.
  • Khách hàng đồng ý rằng các nội dung khách hàng gửi đi không vi phạm Luật pháp của Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
  • Không sử dụng địa chỉ email không cụ thể chung chung, ví dụ như [email protected]

VinaHost cung cấp cho khách hàng công cụ kiểm tra nội dung SPAM của một email trước khi gửi. Khi gửi một chiến dịch VinaHost yêu cầu nội dung email của khách hàng luôn có điểm SPAM nhỏ hơn 2. Các email có điểm SPAM lớn hơn 2 sẽ bị hệ thống giữ lại và không thể gửi ra bên ngoài.

DANH SÁCH GỬI

VinaHost yêu cầu danh sách của khách hàng phải có độ uy tín cao (trên 95% địa chỉ hợp lệ). Để đảm bảo danh sách có độ uy tín cao khách hàng không được sử dụng danh sách không rõ nguồn gốc và được tìm kiếm trên internet. Vinahost kiểm tra tính hợp lệ của các địa chỉ email và nhập danh sách email của khách hàng vào hệ thống trước khi khách hàng gửi.

KHÓA TÀI KHOẢN

VinaHost sẽ thực hiện khóa tài khoản nếu khách hàng vi phạm một trong các trường hợp sau:

  • Tỉ lệ gửi email lỗi > 5%
  • Tỷ lệ email bị đánh spam >1%
  • Vi phạm về chính sách chống thư rác

MỞ LẠI TÀI KHOẢN

Để mở lại tài khoản khách hàng vui lòng liên lạc với bộ phận hỗ trợ của VinaHost qua email [email protected], thời gian kiểm tra và mở lại dịch vụ trong vòng 24h.