GIỚI THIỆU
TỔNG ĐÀI ẢO VOIP 3CX – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM
TRIỂN KHAI, QUẢN LÝ, VẬN HÀNH DỄ DÀNG, NHANH CHÓNG CHO MỌI DOANH NGHIỆP
Dịch vụ VOIP của VinaHost là giải pháp tổng đài điện thoại sử dụng công nghệ VOIP (Voice over IP) trên nền Cloud hiện đại, cho phép doanh nghiệp triển khai nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém.
Khách hàng có thể tùy chọn sử dụng IP Phone, SoftPhone hoặc WebClient để sử dụng dịch vụ. Dịch vụ VOIP tại VinaHost sử dụng công nghệ của 3CX đem đến sự ổn định, bảo mật và hỗ trợ kỹ thuật chính hãng so với các mô hình VOIP truyền thống sử dụng mã nguồn mở Asterisk.
- Phần cứng mạnh mẽ, đảm bảo 99,99% Uptime hệ thống
- Miễn phí backup dữ liệu hàng tuần, bảo mật dữ liệu
- Không giới hạn số máy nhánh (Extension)
- Hỗ trợ SSL Certificate VOIP
- Hỗ trợ Chuẩn nén công nghiệp Codec G729: 40 Kbps/s đảm bảo tín hiệu cuộc gọi luôn ổn định
- Bảo mật 2 Lớp trên Softphone bao gồm Port 5060 publish và 3CX Tunnel Port 5090
- Tài khoản quản lý trên giao diện Webclient VOIP cho từng tài khoản (nghe, gọi, quản lý danh bạ)
- Dễ dàng tích hợp với các nền tảng CRM phổ biến

LƯU Ý:
- Các mức phí trên chưa bao gồm 10% VAT.
- Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng kinh doanh hoặc đặt mua / đăng nhập vào giao diện quản lý gói dịch vụ chính trước khi đặt mua các lựa chọn nâng cấp và các dịch vụ bổ sung.
- Hỗ trợ qua email: Quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ (bắt buộc) về support@vinahost.vn. Thời gian hỗ trợ: 24/7 kể cả các ngày lễ, tết theo quy định pháp luật Việt Nam.
- Hỗ trợ qua đường dây nóng - điện thoại (Help Desk): Quý khách hàng vui lòng gọi 1900 6046 sau khi đã gửi email hỗ trợ. Thời gian hỗ trợ: từ 8h sáng đến 17h chiều (từ thứ 2 đến thứ 7) không bao gồm các ngày lễ, ngày tết theo quy định pháp luật Việt Nam.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT









CÁC LINK HƯỚNG DẪN
Tư vấn chọn dịch vụ:
- 7 lưu ý giúp bạn mua VPS Giá Rẻ chất lượng
- 8 Lưu ý cách chọn (WordPress Hosting).
- Thiết Kế Website WordPress Chuẩn [SEO].
- [Private Cloud Chất Lượng Cao] - Distributed Storage
- Email hosting là gì? Tại sao cần sử dụng dịch vụ email hosting?
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:
- [Cài Đặt WordPress] - Hướng Dẫn Chi Tiết Với cPanel
- Hướng Dẫn Tối Ưu Tốc Độ Tải Trang Wordpress
- Cách back-up site WordPress bằng plugin All-in-One WPMigration
- Hướng dẫn tạo Addon - Sub - Parked Domain.
- Hướng dẫn thay đổi version PHP trên Hosting.
Xử lý các lỗ thường gặp:
- Hướng dẫn xử lý khi gặp thông báo lỗi 508 Resource Limit Is Reached.
- Xử lý lỗi khi tạo parked domain/addon domain chưa được đăng ký khi sử dụng cPanel.
- Xử lý lỗi trắng trang khi thay đổi version PHP.
- Kiểm tra xử lý tình trạng bị lợi dụng gửi thư rác (spam).
- Hướng dẫn kiểm tra đánh giá tốc độ truy cập website chậm do mã nguồn hay dịch vụ hosting.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Hệ thống ngân hàng
- Tổ chức, doanh nghiệp, công ty có nhiều chi nhánh
- Trung tâm đào tạo nhiều chi nhánh
- Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại
- Khách sạn, resort
- Trung tâm chăm sóc khách hàng
- Hệ thống office , cao ốc văn phòng cho thuê
- ....
3CX không chỉ là tổng đài IP mà còn là 1 Call Center và UC – Unified Communications (truyền thông hợp nhất). Đây là một giải pháp Liên lạc hợp nhất và hoàn chỉnh, bao gồm cả hội thảo web, sự hiện diện, phần mềm gọi điện, ứng dụng dành cho điện thoại thông minh, webchat, ... – mà không phải mất phí và đau đầu với việc quản lý hệ thống điện thoại theo ‘kiểu cũ’ hoặc giới hạn của tổng đài IP khác.
- Tăng độ linh hoạt
- Giao tiếp hiệu quả
- Tiết kiệm chi phí
- Nhiều tính năng đa dạng
- Sử dụng băng thông tốt hơn
- Dễ dàng cài đặt và bảo trì
- Phạm vi tiếp cận toàn cầu
- Đơn giản hóa quy trình
- Đáng tin cậy
Để sử dụng VOIP, yêu cầu bắt buộc phải có điện, mạng Internet. Khách hàng có trụ sở, chi nhánh và các văn phòng, cửa hàng trên toàn quốc, tất cả đều được trang bị sẵn đường truyền internet và máy tính văn phòng. Tất cả nhân viên đều sử dụng Smartphone có kết nối Wifi/3G.
Vì cuộc gọi được thực hiện thông qua môi trường Internet (đồng nghĩa với việc dữ liệu sẽ được truyền đi trong môi trường Internet) nên có thể xảy ra các vấn đề liên quan đến bảo mật dữ liệu, hack cước. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ VOIP tại VinaHost:
- Hỗ trợ SSL Certificate VOIP: Bảo mật VOIP tốt hơn với chứng chỉ SSL Certificate VOIP miễn phí.
- Hệ thống VOIP bảo mật cao: Bảo mật 2 lớp trên Softphone bao gồm Port 5060 publish và 3CX Tunnel Port 5090.
- 99,99% Uptime SLA: Thời gian Uptime lên đến 99,99% đảm bảo dữ liệu luôn được truy xuất mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.
- DC chuẩn Quốc tế: Hệ thống lưu trữ trên Data center chuẩn Quốc tế Tier3 với chứng chỉ bảo mật PCI DSS cùng với các kết nối tốc độ cao lên tới 40G đảm bảo mọi kết nối truy xuất dữ liệu nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Storage S3 hỗ trợ các tiêu chuẩn bảo mật và chứng nhận tuân thủ bao gồm PCI-DSS, HIPAA/ HITECH, FedRAMP, EU Data Protection Diretive, và FISMA giúp đáp ứng yêu cầu tuân thủ chính sách bảo mật cho hầu hết các cơ quan quản lý trên toàn cầu.
DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO VOIP 3CX – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI HIỆU QUẢ - TIẾT KIỆM
VOIP là gì? Dịch vụ VOIP của VinaHost giải pháp tổng đài điện thoại sử dụng công nghệ VOIP (Voice over IP) trên nền Cloud hiện đại, cho phép các tổ chức/doanh nghiệp/trung tâm triển khai tổng đài ảo nhanh chóng và hiệu quả mà không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, thiết bị tổng đài tốn kém.VOIP giúp các chi nhánh của doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi miễn phí thông qua mạng Internet. Ngoài ra, dịch vụ VOIP có thể thực hiện cuộc gọi đến các mạng PSTN hay IP khác với giá cước tiết kiệm, giúp doanh nghiệp giảm chi phí đi lại và cước điện thoại, tăng lợi nhuận kinh doanh.

Không chỉ cung cấp nhiều tính năng mới giúp cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng năng suất và nâng cao tính hiệu quả, hệ thống Dịch Vụ Tổng Đài Ảo VOIP của 3CX còn giúp cắt giảm các chi phí điện thoại của doanh nghiệp xuống một nửa nhờ hệ thống điện thoại IP và SIP trunk.
Nhờ có phần mềm VOIP, chi phí mua, mở rộng và bảo trì tổng đài của doanh nghiệp cũng sẽ giảm.
Toàn bộ hệ thống VOIP 3CX sẽ được triển khai trên hệ thống của VINAHOST với các tính năng:
- Phần cứng mạnh mẽ và luôn đảm bảo uptime hệ thống
- Dữ liệu được backup hàng tuần giúp khách hàng có thể khôi phục khi có sự cố

Khi đăng ký dịch vụ VOIP 3CX của VinaHost, quý khách sẽ trải nghiệm các tính năng nổi trội sau:
- Không giới hạn số máy nhánh (Extension)
- Hỗ trợ SSL Certificate VOIP tăng cường bảo mật
- Hỗ trợ Chuẩn nén công nghiệp Codec G729: 40 Kbps/s đảm bảo tín hiệu cuộc gọi luôn ổn định
- Bảo mật 2 Lớp trên Softphone bao gồm Port 5060 publish và 3CX Tunnel Port 5090
- Tài khoản quản lý trên giao diện Webclient VOIP cho từng tài khoản (nghe, gọi, quản lý danh bạ)
- Dễ dàng tích hợp với các nền tảng CRM phổ biến
- Hỗ trợ kỹ thuật chính hãng từ đội kỹ thuVinaHost

Mô hình triển khai vật lý VOIP 3CX VINAHOST:

- Kịch bản 1:

- Kịch bản 2:

- Kịch bản 3:

Quý khách có thể quản trị dịch vụ gọi VOIP dễ dàng thông qua giao diện WebClient VOIP:

- Biểu đồ theo dõi CPU/Ram/Disk.
- Thông tin trạng thái chính của tổng đài 3CX - các dịch vụ đang chạy, blacklisted Ips, event logs , backups…
- Các sự kiện hệ thống quan trọng trong bản ghi sự kiện

Hiện tại, VinaHost cung cấp VOIP giá rẻ với nhiều gói để quý khách hàng lựa chọn theo nhu cầu. Để tìm hiểu về công nghệ VOIP hoặc đăng ký dịch vụ VOIP, quý khách hàng vui lòng liên hệ VinaHost qua các thông tin sau:
- Email: support@vinahost.vn
- Hotline: 1900 6046 nhấn phím 3
- Livechat: https://livechat.vinahost.vn/