PUBLIC CLOUD
Hướng dẫn đăng ký
Business Standard

Lợi ích của ứng dụng Google Workspace Business Standard

Đối với người dùng
- Dung lượng lưu trữ lớn và tiện lợi: Mỗi người dùng được cung cấp 2TB dung lượng trên Google Drive, cho phép lưu trữ tệp tin, tài liệu, hình ảnh và video. Dễ dàng chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp và đối tác mà không cần gửi qua email. Có thể truy cập tài liệu mọi lúc, mọi nơi trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng.
- Cộng tác hiệu quả với các công cụ làm việc nhóm: Google Docs, Sheets, Slides cho phép nhiều người cùng chỉnh sửa tài liệu theo thời gian thực, giúp tăng hiệu suất làm việc nhóm. Google Chat & Google Meet giúp trao đổi công việc nhanh chóng, hỗ trợ nhắn tin, gọi điện, và họp trực tuyến. Google Calendar giúp quản lý thời gian, đặt lịch hẹn, và đồng bộ công việc dễ dàng.
- Họp trực tuyến chuyên nghiệp và tiện lợi: Google Meet hỗ trợ cuộc họp lên đến 150 người với chất lượng video HD. Có tính năng ghi lại cuộc họp, giúp người dùng xem lại nội dung sau này hoặc chia sẻ với người không thể tham gia. Tích hợp sẵn tính năng chia sẻ màn hình, nền ảo, lọc tiếng ồn, giúp trải nghiệm họp trực tuyến mượt mà hơn.
- Bảo mật cao và kiểm soát dữ liệu cá nhân: Google Workspace Business Standard có nhiều lớp bảo mật, giúp bảo vệ tài khoản và dữ liệu người dùng khỏi các cuộc tấn công mạng. Xác minh hai bước (2FA) giúp tăng cường an toàn cho tài khoản cá nhân.
- Gemini: Tích hợp Gemini nâng cao, chỉnh sửa và chạy mã code, tải tệp lên và phân tích dữ liệu nâng cao, tạo hình ảnh với mọi người. Ứng dụng tính năng AI của Gemini trong Drive, Docs, Sheets, Slides, Meet, Chat.
Đối với doanh nghiệp
- Nâng cao hiệu suất làm việc và quản lý nhân sự: Google Workspace giúp doanh nghiệp tổ chức công việc hiệu quả với hệ sinh thái ứng dụng đồng bộ. Nhân viên có thể làm việc từ xa, chia sẻ và cập nhật tài liệu nhanh chóng. Quản lý có thể theo dõi tiến độ công việc, lịch làm việc, và họp nhóm một cách dễ dàng.
- Email chuyên nghiệp với tên miền riêng: Gmail trong Google Workspace cho phép doanh nghiệp sử dụng email theo tên miền riêng (ví dụ: tenban@congty.com), giúp tăng tính chuyên nghiệp và tin cậy. Hộp thư có bộ lọc chống spam, virus, phần mềm độc hại giúp đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp.
- Tăng cường bảo mật và kiểm soát dữ liệu doanh nghiệp: Admin Console giúp quản trị viên kiểm soát tài khoản nhân viên, thiết lập quyền truy cập, và theo dõi hoạt động hệ thống. Google Workspace Migrate chuyển đổi từ Microsoft Exchange, SharePoint, OneDrive, file server hoặc các nền tảng email khác sang hệ sinh thái của Google mà không làm gián đoạn công việc. Dữ liệu của công ty được bảo vệ với mã hóa mạnh mẽ và các công cụ kiểm soát an ninh chặt chẽ.
- Tiết kiệm chi phí đầu tư và vận hành: Không cần đầu tư vào máy chủ email, phần mềm văn phòng hoặc các hệ thống quản lý tài liệu phức tạp. Mọi dịch vụ đều được cập nhật và bảo trì bởi Google, giúp giảm chi phí quản lý hệ thống CNTT. Doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng quy mô bằng cách thêm người dùng mới mà không cần nâng cấp hạ tầng.
Google Workspace Business Standard là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty có nhân viên làm việc từ xa, ngành sáng tạo – công nghệ và doanh nghiệp cần hệ thống email bảo mật. Nếu bạn cần một giải pháp mạnh mẽ để quản lý công việc, tăng cường cộng tác và bảo vệ dữ liệu, gói này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.
- Điện thoại: 1900 6046 ext. 1
- Email: cskh@vinahost.vn
- Livechat: https://livechat.vinahost.vn/chat.php