Chính Sách Hoàn Tiền

VinaHost xây dựng chính sách hoàn tiền nhằm:

  • Tạo điều kiện cho khách hàng mới trải nghiệm dịch vụ.
  • Giúp khách hàng dễ dàng thử nghiệm các dịch vụ mới.
  • Bảo vệ quyền lợi khách hàng trong trường hợp dịch vụ không đáp ứng đúng như cam kết.

Chính sách này được áp dụng cho một số dịch vụ cụ thể với các điều kiện rõ ràng như sau:

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách hoàn tiền áp dụng cho các dịch vụ cung cấp tại Việt Nam, bao gồm:

  • Dịch vụ lưu trữ website (Hosting)
  • Email Hosting
  • Hosting Đại lý (Reseller)
  • Máy chủ ảo (VPS)

Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho:

  • Các sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mãi
  • Các sản phẩm, dịch vụ không thuộc danh sách nêu trên

2. Điều kiện hoàn tiền

2.1 Hoàn tiền 100% trong 5 ngày đầu

  • Áp dụng cho tất cả dịch vụ nằm trong phạm vi chính sách.
  • Không yêu cầu lý do hoàn tiền.
  • Thời gian yêu cầu hoàn tiền: Trong vòng 05 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ (ngày khách hàng nhận thông tin dịch vụ từ VinaHost).
  • Giới hạn: Tối đa 01 lần/dịch vụ/khách hàng.
  • Sau khi yêu cầu được xác nhận:
    • Dịch vụ sẽ bị tạm ngưng ngay lập tức.
    • Dữ liệu sẽ bị xóa sau 24 giờ.
    • Khách hàng tự chi trả phí chuyển tiền và phí hành chính liên quan (nếu có).

2.2 Hoàn tiền một phần sau 5 ngày

  • Áp dụng cho:
    • Hosting, VPS tại Việt Nam
    • Dịch vụ thuê máy chủ riêng
    • Dịch vụ chỗ đặt máy chủ
  • Số tiền còn lại (sau khi trừ chi phí sử dụng theo tháng) sẽ được hoàn dưới dạng tín dụng (credit) trong tài khoản VinaHost.
  • Số dư này chỉ được dùng để mua dịch vụ trên vinahost.vn, không áp dụng cho:
    • Tên miền
    • Dịch vụ có bản quyền
  • Không thể quy đổi thành tiền mặt.

2.3 Trường hợp không được hoàn tiền

Chính sách hoàn tiền không áp dụng trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng vi phạm Điều khoản sử dụng dịch vụ (ví dụ: sử dụng cho mục đích bất hợp pháp).
  • Khách hàng tự thay đổi hoặc hạ cấp gói dịch vụ.
  • Các dịch vụ, tài nguyên mua thêm như:
    • Tên miền
    • Địa chỉ IP riêng
    • Firewall chống DDoS dùng riêng
    • Dịch vụ bản quyền
    • Email 365, google workspace
  • Các trường hợp trùng lặp thông tin:
    • Cùng số CMND/CCCD
    • Cùng tên miền đã sử dụng trước đó
    • Cùng số điện thoại đăng ký

3. Hình thức hoàn tiền

Việc hoàn tiền được thực hiện theo đúng hình thức thanh toán ban đầu:

  • Chuyển khoản ngân hàng: Hoàn tiền vào số tài khoản do khách hàng cung cấp.
  • Cổng thanh toán online: onepay, MoMo, thẻ tín dụng (Visa, Mastercard).
  • Tài khoản VINAHOST: Theo yêu cầu, hoàn tiền vào tài khoản trên vinahost.vn để tiếp tục sử dụng dịch vụ khác.

4. Quy trình hoàn tiền

Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền về billing@vinahost.vn bằng email đã đăng ký dịch vụ, với các thông tin:

  • Mã đơn hàng hoặc mã hóa đơn
  • Lý do hoàn tiền (nếu yêu cầu sau 5 ngày)
  • Thông tin tài khoản nhận tiền (nếu cần)
  • Hình ảnh chuyển khoản

Thời gian xử lý:

  • VinaHost xác minh trong vòng 1–3 ngày làm việc
  • Sau khi xác minh, hoàn tiền sẽ được tiến hành theo phương thức thanh toán đã sử dụng

5. Thời gian hoàn tiền

Phương thức hoàn tiềnThời gian xử lý
Tài khoản VinaHost1 – 3 ngày làm việc
Chuyển khoản ngân hàng7 – 14 ngày làm việc
Thẻ tín dụng/Visa/Master7 – 90 ngày (tùy ngân hàng)

Thời gian trên được tính kể từ khi VinaHost xác minh hoàn tất yêu cầu hoàn tiền.

6. Quyền hạn của VinaHost & Giải quyết tranh chấp

  • VinaHost có quyền từ chối hoặc hủy dịch vụ nếu phát hiện khách hàng:
  • Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được giải quyết tại tòa án có thẩm quyền theo pháp luật Việt Nam

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại VinaHost!

Đăng ký nhận tin

Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vinahost

    Bài viết liên quan
    Bình luận
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận
    Tổng lượt truy cập: lượt xem