Tại mọi thời điểm, VinaHost đảm bảo luôn có nhân viên trực tiếp nhận các thắc mắc hoặc yêu cầu trợ giúp của khách hàng thông qua các hình thức sau.
1. Hỗ trợ qua hệ thống ticket trong trung tâm tài khoản khách hàng [tại đây]
2. Hỗ trợ qua điện thoại – 1900 6046 hoặc (028) 7300 6046
Đây là hình thức hỗ trợ dành cho các khách hàng ưa thích hình thức hỗ trợ truyền thống qua điện thoại, các trường hợp cần thông báo khẩn cấp về các trường hợp cần ưu tiên đặc biệt hoặc các khách hàng không có kết nối truy cập Internet.
Tất cả các cuộc gọi tới tổng đài điện thoại của VinaHost đều được ghi âm dành cho mục đích kiểm soát chất lượng. Do tính chất không bảo mật của cuộc gọi, rất tiếc VinaHost sẽ hạn chế giải quyết các vấn đề liên quan tới quyền sở hữu dịch vụ nếu khách hàng yêu cầu hỗ trợ bằng hình thức này.
3. Hỗ trợ trực tuyến live chat [tại đây]
Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về giới hạn hỗ trợ dịch vụ miễn phí và có phí tại đây.