Với 16 công cụ nghiên cứu từ khóa “Miễn Phí” này. Các bạn sẽ lập được danh sách các từ khóa, cụm từ khóa, từ khóa LSI hỗ trợ trong việc SEO, Adwords. Click Xem!
Bạn có thể cho tôi biết 5 công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí không?. Bạn có thể bắt đầu với Ahrefs, SEMRush, Spyfu và Google Keyword Planner. Còn ai khác không? Nếu bạn biết thêm các công cụ từ khóa miễn phí khác, thì tôi rất vui vì điều đó.
Nếu bạn không biết các công cụ nghiên cứu từ khóa khác, đừng lo lắng. Bây giờ, tôi sẽ chia sẻ với bạn 16 công cụ nghiên cứu từ khóa MIỄN PHÍ chỉ có một vài nhà tiếp thị kỹ thuật số biết.
Mỗi công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí được liệt kê dưới đây có tầm quan trọng riêng trong nghiên cứu từ khóa của bạn. Vậy hãy bắt đầu,
1) Soovle.com
Bạn chỉ cần nhập từ khóa mong muốn, nó hiển thị các từ khóa liên quan được tìm kiếm trong Google, Wikipedia, youtube, amazon, bing và answer.com. Công cụ này giúp rất nhiều trong việc lựa chọn các từ khóa phù hợp cho SEO của bạn.
Công cụ này rất đơn giản và dễ sử dụng, nó sẽ hướng dẫn bạn những từ khóa rất tốt cho việc phân tích từ khóa của bạn.
2) Công cụ nghiên cứu từ khóa Bing
Công cụ này giúp bạn nhận được khối lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng, cạnh tranh, giá thầu trung bình cho một từ khóa trong công cụ tìm kiếm Bing. Nếu bạn đang tập trung vào công cụ tìm kiếm Bing SEO, thì công cụ từ khóa này là phải cho bạn.
3) Term Explorer
Công cụ này giúp phân tích từ khóa hàng loạt và phân tích URL. Nó cũng giúp thêm các từ khóa số lượng lớn và nhận được khối lượng tìm kiếm, cạnh tranh trung bình cho những từ khóa đó trong các công cụ tìm kiếm khác nhau. Bạn cũng có thể thêm trang web của mình và kiểm tra các từ khóa có liên quan được liên kết với trang web của bạn.
4) Keywords Everywhere Extension
Tiện ích mở rộng này là công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí giúp tìm khối lượng tìm kiếm, dữ liệu chi phí mỗi nhấp chuột, cạnh tranh cho một từ khóa cụ thể trên nhiều trang web. Nó tiết kiệm thời gian của bạn bằng cách hiển thị CPC, khối lượng tìm kiếm trong trang SERP. Bạn chỉ cần cài đặt trên trình duyệt Chrome, Firefox, Coccoc và xem lượt hiển thị cũng như đề xuất từ khóa.
5) Ubersuggest.io
Công cụ này giúp nhận CPC (Giá mỗi nhấp chuột), tìm kiếm hàng tháng và cạnh tranh của từ khóa của bạn. Việc sử dụng quan trọng nhất của công cụ này là nó tạo ra một danh sách các từ khóa chia nhỏ kết quả bằng thư. Giả sử nếu bạn tìm kiếm “tiếp thị nội dung” và kí tự “a” sẽ hiển thị kết quả như “liên kết tiếp thị nội dung”, “học viện tiếp thị nội dung” để gợi ý cho người dùng tìm các từ khóa phù hợp.
Ngoài tìm kiếm trên web, bạn cũng có thể nhận đề xuất từ khóa từ hình ảnh, mua sắm, youtube và tin tức.
6) Google Trends
Đó là một công cụ rất hữu ích để tìm chủ đề thịnh hành trong công cụ tìm kiếm. Trục ngang của biểu đồ hiển thị cho thời gian và trục dọc cho biết tần suất mọi người đang tìm kiếm một cụm từ.
Nó cũng hiển thị các chủ đề thịnh hành ở nhiều quốc gia, khu vực, thành phố và ngôn ngữ khác nhau.
7) Seed Keywords
Seed Keywords là một công cụ rất đơn giản để sử dụng cho nghiên cứu từ khóa. Công cụ này cung cấp các ý tưởng từ khóa có khả năng sinh lời dựa trên kịch bản được chỉ định.
8) Keyword In
Công cụ này giúp kết hợp danh sách từ khóa của bạn hỗ trợ cho AdWords hoặc SEO. Nó có thể giúp bạn tìm từ khóa đối sánh cụm từ, đối sánh rộng cho SEO trang web của bạn.
Công cụ này cũng giúp tạo tên miền theo từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn.
9) Keyword Guru
Keyword Guru giúp bạn để có được các từ khóa mới từ Google, Yahoo, eBay, bing và nhiều công cụ tìm kiếm khác. Nó giúp cung cấp từ khóa mới cho chiến dịch quảng cáo Google của bạn hoặc chiến lược tiếp thị nội dung.
Bạn cũng có thể xuất tất cả các từ khóa có liên quan bằng cách sử dụng công cụ này.
10) Wordstream Free Keyword Niche Finder
Công cụ này giúp bạn phân đoạn, lắp ráp danh sách từ khóa của bạn. Bạn có thể dễ dàng tổ chức các từ khóa của mình dựa trên các hốc.
Nó làm giảm công việc của bạn bằng tay nghiên cứu từ khóa và giúp bạn dễ dàng ưu tiên từ khóa cho SEO. Công cụ này cũng cung cấp thông tin về tần suất tương đối, tìm kiếm khối lượng hàng tháng.
11) Answer The Public
Công cụ tuyệt vời này cung cấp kết quả tự động cung cấp bởi Google và bing. Nó cũng đưa ra một cái nhìn về các câu hỏi và cảm xúc đằng sau truy vấn tìm kiếm đó.
Công cụ này giúp người viết nội dung hiểu được ý định tìm kiếm của con người đằng sau truy vấn tìm kiếm đó. Công cụ này rất hữu ích cho các chuyên gia SEO, nội dung, sáng tạo và PR.
12) KWFinder
Công cụ này giúp tìm các từ khóa mà bạn có thể dễ dàng xếp hạng. Bạn cần phải nhập từ khóa, nó cung cấp cho điểm số cạnh tranh từ khóa, tên miền của đối thủ cạnh tranh cho từ khóa này, cơ quan tên miền của đối thủ cạnh tranh, cơ quan tên miền tối thiểu yêu cầu xếp hạng từ khóa này.
Bằng cách phân tích điểm số khó khăn của từ khóa, bạn có thể chọn từ khóa phù hợp cho chiến dịch SEO của mình.
Nó cũng cung cấp cho bạn điểm số cạnh tranh của từ khóa phụ thuộc vị trí. Nếu bạn đang tập trung vào SEO địa phương, chắc chắn công cụ này sẽ giúp bạn.
13) LSI Graph
Công cụ này giúp bạn tạo các từ khóa LSI. Từ khóa LSI là từ khóa được liên kết ngữ nghĩa với từ khóa chính. Từ khóa LSI có liên quan đến từ khóa chính của bạn và có lượng tìm kiếm tốt giúp bạn có nhiều cơ hội để nâng cao traffic.
Công cụ này giúp rất nhiều để tạo ra nội dung thân thiện với SEO cho trang web của bạn.
14) Keywordtool.io
Công cụ này là giải pháp thay thế tốt nhất cho Google Keyword Planner. Nó giúp để có được gợi ý từ khóa long tails. Công cụ này cung cấp các từ khóa mà khách hàng đang tìm kiếm, nhu cầu và mong muốn của khách hàng tiềm năng của bạn.
15) Keyword Keg
Công cụ này cung cấp độ khó on-page của từ khóa, off-page, độ khó SEO, điểm số CTR cho các từ khóa bạn muốn.
Công cụ này giúp bạn hiểu được ý định của người mua đằng sau truy vấn tìm kiếm.
16) Keyword Shitter
Nó là một công cụ rất đơn giản để tìm các từ khóa số lượng lớn. Bạn chỉ cần nhập từ khóa chính và bấm vào nút “shit từ khóa”, nó sẽ hiển thị nhiều từ khóa đuôi dài cho đến khi bạn bấm vào nút “dừng”.
Bạn cũng có thể thêm bộ lọc tích cực và bộ lọc phủ định để nhận đề xuất từ khóa mong muốn của mình.
Tôi khuyên bạn nên xem nó như là công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí tốt nhất cho phân tích từ khóa long tails. Bạn có thể sử dụng các đề xuất từ khóa này trong thẻ tiêu đề của mình.
Vâng, tôi hy vọng bạn sẽ biết các công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí mới từ bài đăng này. Bây giờ, công việc của bạn là thử tất cả các công cụ nghiên cứu từ khóa ở trên và tìm các từ khóa có lợi nhất cho chiến dịch SEO hoặc Google Ads của bạn.