Mục đích
Nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất trong mọi tình huống, VinaHost cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo sự cố (per issue) cho các khách hàng không sử dụng dịch vụ quản trị trọn gói. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng kỹ thuật qua hệ thống ticket để được tư vấn đánh giá chính xác về kế hoạch và thời gian xử lý sự cố.
Hỗ trợ xử lý theo sự cố
- Các yêu cầu hỗ trợ được ưu tiên ở mức cao nhất.
- Đội ngũ kỹ thuật gồm nhiều nhân sự với nhiều chuyên ngành thế mạnh khác nhau cùng phối hợp 24/7 để giải quyết dứt điểm yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ giải quyết tất cả các vấn đề liên quan tới bảo mật hoặc can thiệp tới mã nguồn không được bao gồm trong danh mục giới hạn hỗ trợ miễn phí.
- Tất cả các thao tác được trình bày chi tiết, đo lường thời gian thực hiện chính xác và tổng kết trong ticket bàn giao cho khách hàng.
- Đảm bảo giải quyết dứt điểm yêu cầu của khách hàng trước khi yêu cầu khách hàng thanh toán.
- Áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VinaHost hoặc dịch vụ của nhà cung cấp khác.
Khách hàng vui lòng lưu ý VinaHost sẽ từ chối thực hiện các thao tác hỗ trợ có liên quan tới vi phạm bản quyền sở hữu trí tuệ hoặc vi phạm các quy định hiện hành tại Việt Nam.
Chi phí
Phí dịch vụ được tính ở mức khởi điểm 100.000 VND / giờ, được điều chỉnh thỏa thuận theo mức độ phức tạp của yêu cầu và thống nhất với khách hàng trước khi thực hiện.